Bài trí phòng khách nhà phố “bình dân” nhưng vẫn sang trọng hút mắt

Việc sở hữu cho riêng mình một căn nhà phố đôi khi là tâm nguyện của cả một đời người. Để khi đã thực hiện được thì có nhiều nước dành thời gian và công sức cũng như tiền bạc để chăm chút cho không gian ấy. Do nhiều nguyên nhân mà diện tích nhà phố cũng có nhiều có nhiều hạn chế. Kinh phí bỏ ra để setup một không gian nội thất đầy đủ cũng có giới hạn. Câu hỏi được đặt ra là : làm sao để nội thất phòng khách giá bình dân nhưng vẫn sang trọng và đẹp hút mắt?

Lên danh sách những món nội thất cần thiết cho phòng khách

Những phòng khách thông thường đều cần những món nội thất cần thiết. Có thể kể tên như bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ đẹp tân á, bàn trà, kệ tivi,...

Để tiết kiệm chi phí và không phát sinh dẫn đến hao hụt thì việc lên một bản dự trù kinh phí rất quan trọng.

Đối với phòng khách, món nội thất trọng tâm là bộ bàn ghế sofa, chọn sao để phòng khách vừa đẹp, giá rẻ lại bền với thời gian. Sofa phòng khách được phân chia thành sofa hiện đại, sofa tân cổ điển với những phân khúc giá rẻ và hàng cao cấp. Môi dòng sản phẩm đều sở hữu những ưu và nhược điểm khác nhau.

Tham khảo giá và chọn một địa chỉ uy tín

Giá của sofa phòng khách cũng khá đa dạng, những bậc giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, tương xứng với kiểu dáng, kích thước và chất liệu từng mặt hàng.

Những ghế sofa phòng khách có giá rơi vào tầm dưới 10 triệu, sofa cao cấp thì cao hơn, tùy thuộc vào những chất liệu khác nhau. Có những bộ sofa cao cấp hàng nhập khẩu có giá lên đến hàng chục triệu hàng trăm triệu. 


Chọn một địa chỉ uy tín là bước tiền đề quan trọng để quản lý và tránh bị lừa, mua phải hàng kém chất lượng với giá cao.

Chọn nội thất phòng khách thể hiện sự sang trọng

Hẳn là bất kỳ ai cũng đều có mong muốn sở hữu một phòng khách sang trọng, đẹp và chất lượng. Tuy nhiên, chọn nội thất muốn thể hiện sự sang trọng trong chỉ phụ thuộc vào kiểu dáng mà còn ảnh hưởng bởi khả năng mắt thẩm mỹ của gia chủ.

Kiểu dáng

Những mẫu ghế sofa da giá rẻ đẹp... kiểu dáng hiện đại hay tân cổ điển đều có vẻ đẹp riêng. Chúng với thiết kế hiện đại tối giản hoặc tân cổ điển chạm khắc những hình ảnh hoa văn tinh tế. Không những thế, muốn có một không gian phòng khách đẹp chuẩn sang thì phải có mối liên kết với nhau. Sofa hiện đại thì đi đôi với bàn trà và kệ tivi hiện đại. Nếu kết hợp với tân cổ điển sẽ rất kệch cỡm. 

Màu sắc

Màu sắc của sofa cũng là một trong những yếu tố thể hiện sự sang trọng. Những màu kem, sáng, xám luôn được ưu ái hơn, cho một không gian phòng khách vừa sang vừa sạch lại sáng sủa.


Previous
Next Post »